Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Búi trĩ của em rất to, sử dụng thuốc này thì có teo được không

Bạn có biết thông tin về các bác sĩ chữa bệnh trĩ nội và ngoại ở ?

Em uống thuốc khắp nơi đông y, tây y mà chỉ đỡ được một thời gian, vừa rồi em nghe bà con mách cho em ở thanh hóa có thầy hoàng chí sơn ở quán lào yên định thanh hóa chữa trĩ giỏi lắm nặng mấy cũng chỉ một tháng trở lại là khỏi, mà em bận công việc chưa có thời gian đi bà con em còn cho cả số điện thoại của thầy 0988261309, em có điện thoại hỏi tư vấn thầy, thầy bảo có thời gian qua thầy kiểm tra cắt thuốc đông y chỉ 14 ngày uống là khỏi vĩnh viễn.

Búi trĩ của em rất to, sử dụng thuốc này thì có teo được không vậy?

Bố tôi bị tiểu đường, cao huyết áp và trĩ thì có sử dụng được thuốc này không?

Về tôi tìm xem mấy loại rau nào mà có thể làm nước ép thì cho cháu uống không thì chế biến thành món nào cháu thích, chứ cứ tình trạng này thì bé dễ bị trĩ lắm.

Đông y có thể tác dụng hơi chậm 1 tý, nhưng tôi tin những công dụng chữa bệnh của nó là có thật, nó được dùng chữa bệnh từ xa xưa rồi, chứ đâu phải giờ mới mọc ra đông y đâu hả bạn Huy Toàn thân mến.

Chưa nói đến việc có chữa khỏi hay không, nhưng thực sự khi uống thuốc bạn sẽ hết ngay cảm giác đau nhức khó chịu mà bệnh gây ra, đống thời cũng không thấy trĩ lòi ra như trước nữa.

Bệnh này hiện chỉ thấy đợi búi trĩ lòi ra rồi đi phẫu thuật chứ có thấy ai chữa được đâu nào???

Do công việc bận rộn và ở xa nên tôi chỉ đến gặp bác sĩ đúng 2 lần là lần thứ nhất và lần lấy thuốc cuối cùng, còn đâu có vấn đề gì hay thắc mắc trong quá trình dùng thuốc cũng như tình hình bệnh hay lấy thêm thuốc thì tôi liên hệ vào số điện thoại của bác sĩ, trung tâm chuyên sẽ chuyển thuốc về tận nhà cho tôi.

Tôi đã điều trị tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc rồi cũng muốn chia sẻ với bạn chứ cũng không được coi là kinh nghiệm gì hết.

Mình đã nghe nói về trung tâm này từ lâu, nhưng chưa giám đi khám và chữa trị, đọc bài viết của bạn thấy cũng an tâm hơn, nhưng có ai đã tới đây điều trị rồi thì cho mình ít kinh nghiệm được không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox