Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bạn bị trĩ độ 1 rồi đây là giai đoạn hình thành trĩ

Va chãy máu.. vậy làm cách gì để chửa.

E bị bệnh trĩ có cục lòi ra. Mỗi lần đi ngoài rất đau.

Bệnh này phải đi chữa đấy không thể để lâu đâu.

Và quan trọng là mẹ nó nên ăn nhiều rau xanh, đu đủ , khoai lang, chuối….

Có người bị trĩ nội , có người bị trĩ ngoại.

Tôi bị bệnh nứt kẽ hậu môn, bên ngoài thành hậu môn nổi ra một hạt kích thước như hạt đậu.

Vậy cho tôi hỏi giữa 2 cách là phẫu thuật và sử dụng thuốc đông y thì PP nào cho hiệu quả cao hơn?

Tôi đang bị bệnh trĩ sau sinh, tôi đã đi khám và được biết mình bị trĩ hỗn hợp.

Có ai biets cách chua trĩ nọi độ 2 ko ạ.

Bạn bị trĩ độ 1 rồi đây là giai đoạn hình thành trĩ, mới xuất hiện hiện tượng chảy máu thôi.

Chú ý ăn nhiều rau xanh, bổ sung chất xơ nữa là được.

Nếu qua 3m rồi thì đến 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1 cũng là cơ sở của trung tâm thừa kế mua thuốc ngâm về mà ngâm cũng hiệu nghiệm ra phết đấy.

Nhưng k biết thời gian điều trị có kéo dài k và hiệu quả như thế nào.

Trĩ độ 1 thì dễ chữa, chắc chỉ độ 2 tháng là khỏi với để ý thêm chế độ ăn uống sinh hoạt 1 tý. Tôi bị trĩ độ 4 ở BV đang bảo mổ mà lăn tăn quá, hỏi bác sĩ chữa đông y độ 4 mất bao lâu thì bảo phải tầm 4 tháng hoặc hơn.

Mặc dù tìm hiểu thì thấy nhiều người khen nhưng mà đông y này nó cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Tôi cố gắng điều chỉnh ăn uống và sinh hoạt thì bệnh có đỡ. Nhưng một thời gian sau tôi lại bị như vậy thậm chí còn nặng hơn.

Nhưng mọi người đều khen là thuốc tốt, hix có nên thử k nhỉ?

Thấy chỗ này có vẻ uy tín nhiều người hỏi lắm như ở trên trang này này -

Tôi cũng đang bị trĩ độ 2 bác sĩ Phuong ở trung tâm đấy tư vấn cho tôi là chữa trong khoảng 3-4 tháng, dùng cả uống lẫn ngâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox