Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Trang cung cấp thông tin về bệnh bệnh trĩ.

rĩ ngoại nằm ở hậu môn.

Nhận biết nứt kẽ hậu môn qua các dấu hiệu nào?

Trang cung cấp thông tin về bệnh bệnh trĩ.

Chi phí khám chữa bệnh và thuốc hết bao nhiêu/ tháng bạn ơi?

Tôi mới bị đi đại tiện ra máu tươi mấy hôm nay, tôi đang rất hoang mang ko biết làm thế nào.

Chia sẻ cho bạn 1 bài viết của một bệnh nhân đã chiến đấu và chữa khỏi bệnh -

Mình đã có bài học nên rút ra được đó.

Dù là loại nào mẹ nó cũng phải đi khám ngay và uống đúng thuốc đúng liều nhé.

Em bị trỉ ngoại tầm 2thang nay ạ.thuốc ug và thuốc ngâm ug có hiệu quả ko ạ.ug tầm bao.

Nhưng tham khảo ý kiến bình luận ở bên trên, tôi thấy có anh chị chia sẻ phẫu thuật cắt trĩ vẫn bị lại khiến tôi có phần nhụt chí.

Mấy năm trước có khoảng thời gian tôi đi tiêu ra máu, nhưng sau đó đã hết.

Xin chia sẻ thêm do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải uống bia rượu tiếp khách.Ngoài lúc đấy ra thì tôi không uống,không hút thuốc.Cảm ơn.

Biểu hiện của e: đi ngoài đau rát vùng hậu môn, có sa một tí thịt.

Mình cũng bị trĩ nội độ 2bạn đã chữa khỏi chưa.

Và cách chữa trị nhu the nao ???

Những người khen là họ hợp thuốc nên dùng thuốc khỏi.

Tôi quyết định vào viện khám và bs nói tôi bị trĩ độ 3 sẽ phải cắt.

Sau đấy tôi được hàng xóm mách đi cắt thuốc nam về uống nhưng uống đến 2 tháng bệnh vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

Đọc bình luận mọi người toàn bảo chữa trong mấy tháng liền, mà đáp ứng thuốc tốt thì mới nhanh nếu k chắc còn kéo dài thêm nữa.

Tôi thì bị trĩ độ 2 mà uống thuốc tây k ăn thua, vẫn bị lại.

Bây giờ mỗi lần đi đại tiện tôi phải lấy ngón tay ấn búi trĩ lên mới được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox