Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tôi bị trĩ nội độ 2, xin hỏi cách chữa trị triệt để.

Tôi bị trĩ nội độ 2, xin hỏi cách chữa trị triệt để.

Giờ đi vs là búi trĩ thò ra ngoài rất khó chịu, cảm giác đau rát ở hậu môn.

Vui lòng cho tôi hỏi, tôi bị sưng ở hậu môn, sờ thấy được, khi đi cầu bón cũng rát mà tiêu chảy cũng rát, kéo dài đến sau đó cả tiếng, vậy là tôi bị bệnh gì?

Vậy bệnh của e có chữa được bằng bài thuốc này ko và nếu được thì mất bao lâu, chi phí hết khoang bao nhiêu ạ?

Nếu chữa bằng thuốc đông y kia với trĩ độ 2 thì điều trị khoảng bao lâu và chi phí la bao nhiêu.

Mình đi khám bệnh viện y học cổ truyền bs chuẩn đón mình bị trĩ độ 3, hậu môn bạn có chảy dịch ko.

Các bạn có thể kiếm con bọ ngựa ( ngựa trời) cái để thiêu ra tro rồi sứt vào Hoặc lá đu đủ tí , loại này khá nguy hiểm cho phụ nữ có thai vì gây nguy cơ sảy thai rất lớn.

Bạn yên tâm tới đây thăm khám và chữa trị đi, nên đi càng sớm càng tốt, bệnh trĩ để càng lâu càng nguy hiểm đó, tôi đã từng chữa trị ở đây, chỉ bị trĩ nhẹ nên sau hơn 2 tháng là khỏi rồi.

Như nhà mình cách HN hơn 100km lận thì đi lại hơi bất tiện vì công việc của mình cũng bận k nghỉ được chứ kể ra mà có điều kiện mình cũng muốn tới đó khám xem như thế nào.

Điều đó có thể khiến quá trình điều trị khó khăn và kéo dài hơn.

Có công dụng hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ.

Việc các phòng khám trĩ xuất hiện tràn lan sẽ rất nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách.

Các phương pháp phẫu thuật trĩ phổ biến hiện nay như phương pháp Longo, khâu treo búi trĩ, dùng máy siêu âm Doppler can thiệp trực tiếp lên búi trĩ và loại bỏ trĩ hoàn toàn để chấm dứt tình trạng bệnh.

Ưu điểm của việc dùng thuốc trị bệnh trĩ từ tây y là đơn giản, thuận tiện cho việc sử dụng.

Thuốc trị bệnh trĩ dạng bôi: là các loại thuốc mỡ như pommade.

Không nên dùng sức để đẩy phân khi phản xạ ruột không có sẽ khiến bệnh trĩ nặng hơn.

Uống nhiều nước: Nghiên cứu của tạp chí Permanente cho biết, mắc bệnh trĩ là do thiếu chất lỏng cung cấp cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox