Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Với từng cấp độ, bệnh trĩ nội sẽ có những biểu hiện như:

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào xảy ra do tự ý dùng thuốc dựa theo các thông tin trên website.

-Chỉ định mổ áp dụng cho trĩ nội độ 3, độ 4, trĩ có huyết khối, trĩ vòng sa và trĩ xuất huyết trầm trọng.

Chỉ được phẫu thuật khi là trĩ bệnh Một sai lầm thường mắc phải là cắt trĩ cho một bệnh nhân bị ung thư trực tràng.

Phương pháp này được ưa chuộng vì không đau, thời gian nằm viện ngắn, trả bệnh nhân về lao động sớm, nhược điểm này là chi phí cao, chưa được đánh giá đầy đủ về hiệu quả do thời gian theo dõi còn ngắn 15.

Nguyên tắc phẫu thuật này là cắt riêng biệt từng búi trĩ một, để lại ở giữa các búi trĩ các mảnh da-niêm mạc (cầu da niêm mạc).

Nhưng vì tính chất triệt để của phẫu thuật nên nhiều tác giả vẫn sử dụng nguyên tắc của phẫu thuật này nhưng cải biên lại để làm giảm các biến chứng, ví dụ phẫu thuật Toupet.

Với các phương pháp phẫu thuật sau này, vùng phẫu thuật nằm trên cột Morgagni, là vùng không có các tiếp nhận cảm giác, do đó khi phẫu thuật vùng này có lợi điểm là không đau.

Với tia Laser, dòng điện cao tần cũng có tác động làm đông như tia hồng ngoại, nhưng sự chính xác về độ sâu xuyên thấu của tác động làm đông của 2 phương pháp này không chính xác bằng tia hồng ngoại với máy quang đông.

Chảy máu chỗ chích: nếu phát hiện trong lúc chích dùng gạc đè vào, nếu không giảm dùng dụng cụ thắt trĩ bằng vòng cao su thắt vùng chảy máu.

Chích xơ được chỉ định trong trĩ độ 1 và trĩ độ 2,

-Điều trị các bệnh mãn tính hiện có như viêm phế quản, dãn phế quản, bệnh lỵ …

-Vận động thể lực: nên tập thể dục và chơi các môn thể thao nhẹ như bơi lội, đi bộ…

-Hội chứng lỵ: Những bệnh nhân bị bệnh lỵ mỗi ngày đại tiện nhiều lần và mỗi lần đại tiện phải rặn nhiều làm tăng áp lực trong ổ bụng.

Bội nhiễm -> có thể dẫn tới nhiều bệnh lý như nhiễm trùng máu, rối loạn tiêu hóa,…

Với từng cấp độ, bệnh trĩ nội sẽ có những biểu hiện như:

Mời đón xem chương trình tư vấn: Ám ảnh bệnh trĩ ở dân văn phòng Dân văn phòng với tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động tạo điều kiện thuận lợi cho nguy cơ mắc nhiều bệnh lý,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox