Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Cách chữa trĩ: Chè xanh làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi

-Các loại rau lá xanh cung cấp sắt trong một hình thức dễ hấp thụ hơn khi cơ thể cần nhiều và ít được hấp thụ khi cơ thể bạn đã có dư, bảo vệ bạn khỏi tình trạng quá dư chất sắt, có thể gây hại cho não.

Thật ra sự xuất hiện các chất oxy hóa là sản phẩm của hầu hết những phản ứng hóa học trong cơ thể con người nhưng với một lượng dư thừa sẽ gây hại (chất oxy hóa cũng đóng vai trò quan trọng trong bệnh sinh của bệnh mạch vành và ung thư).

Thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, các chất bảo quản thực phầm hoặc các dung môi hóa dầu, chẳng hạn như các loại sơn, keo, nến, nhựa đường… đều là những chất độc đối với hệ thần kinh và làm tăng nguy cơ mắc bệnh Parkinson Bạn nên đóng cửa khi phát hiện có mùi thuốc trừ sâu, trừ cỏ hoặc di chuyển ra khỏi vùng nhiễm độc để đảm bảo an toàn.

Trà xanh được sử dụng để làm nước uống hàng ngày, không những vậy nó có chứa thành phần hoạt chất gọi là polyphenol, có công dụng ngăn chặn sự phát triển và sinh sôi của các tế bào ung thư.

Chế độ dinh dưỡng: Nếu chế độ ăn hàng ngày của bạn có chứa nhiều mỡ động vật làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư này, nhưng nếu chế độ ăn của bạn chứa nhiều rau xanh và chất xơ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Chè xanh làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi: Theo các nhà nghiên cứu khoa học của Đại học Y Chung Shan tại Đài Loan đã chứng minh được rằng nếu uống mỗi ngày một cốc chè xanh là bạn đã có thể giảm được số lượng người mắc bệnh ung thư phổi.

Cơn nhồi máu cơ tim có thể đến với nhiều người nhưng thường gặp hơn cả là ở những người đã có tiền sử các bệnh về tim mạch, thừa cân, béo phì, rối loạn lipid máu, đái tháo đường, huyết áp cao… mà chưa chữa bệnh hoặc đã chữa nhưng chưa dứt điểm và không tập luyện, sinh hoạt, ăn uống điều độ, hợp lý. Bên cạnh đó, nhiều người lại không chú ý hoặc bỏ qua các dấu hiệu cho thấy khả năng bị nhồi máu cơ tim khiến cho bệnh tình càng nghiêm trọng và dễ dàng lên cơn, thậm chí có thể tử vong.

Như mọi người đã biết, thừa cân béo phì cũng là yếu tố khiến sụn khớp dễ thoái hóa hơn gấp 3 - 5 lần so với người có cân nặng trung bình chính vì thế mà để hạn chế bệnh xảy ra với bản thân hãy đưa cân nặng về mức hợp lý. Giảm cân không những giúp giảm nguy cơ bị thoái hóa khớp mà còn có thể hạn chế mắc các căn bệnh nguy hiểm khác như mỡ máu cao, tiểu đường, áp huyết cao và các bệnh về tim mạch… Vì vậy ngay khi còn trẻ hãy tiến hành ngay để tránh hối hận về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox