Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Cách chữa trĩ tốt nhất: các loại rau có màu xanh đậm

Bạn nên tránh tiêu thụ quá nhiều các loại đồ ăn, uống chứa caffeine như cà phê, trà, thuốc lá… vì chúng chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn bị mất nước ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn vẫn bổ sung nước đầy đủ. Mất nước chính là nguyên nhân chủ chốt dẫn đến bệnh sỏi thận.

Rượu có liên quan đến việc làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, ví dụ: ung thư miệng và ung thư thực quản, ung thư ruột kết và ung thư gan (Viện Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ (American Institute for Cancer Research), 2009).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vitamin và khoáng chất trong thực phẩm từ thực vật có thể tăng cường sự miễn dịch và giữ cho cơ thể của chúng ta khỏe mạnh; lượng chất xơ cao trong thức ăn từ thực vật rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta.

Duy trì trọng lượng của bạn trong phạm vi lành mạnh (18,5<BMI<23) giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính và một số bệnh ung thư.

Các loại rau, củ, quả chứa nhiều chất xơ: Cụ thể là các loại rau có màu xanh đậm như súp lơ, rau muống, bắp cải...hay như đậu trắng, đậu đen, bí đỏ...sẽ có tác dụng giảm cholesterol làm tăng tuần hoàn máu não.

Nguyên nhân chủ yếu là do xơ vỡ động mạch, huyết áp tăng đột ngột, máu không kịp lưu thông hoặc do huyết khối trong tâm nhĩ, tâm thất gây ra hoặc cũng có thể xảy ra với những người bị bệnh liên quan đến tim mạch như rối loạn nhịp tim, suy tim.... (Tìm hiểu thêm về nguyên nhân TBMMN tại bài viết: -nguyen-nhan-tai-bien-mach-mau-nao-gay-tu-vong-nhanh-chong-n145 ).

Tai biến mạch máu (TBMMN) não là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tử vong hàng đầu, hay gặp ở người lớn tuổi, thường xảy ra đột ngột, không có dấu hiệu báo trước hoặc dấu hiệu không rõ ràng.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng những loại thuốc trên với việc sử dụng Tpcn Minh Nhãn Khang - sản phẩm chuyên biệt điều trị đục thủy tinh thể để tăng cường thị lực, ngăn ngừa đục thủy tinh thể tiến triển và giảm khả năng phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo với liều 4 viên/ngày chia làm hai lần trong thời gian từ 1 - 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox