Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Cách chữa trĩ hiệu quả: kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe

Với những cách phòng chống ung thư não cực kỳ hiệu quả trên, hi vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe, loại bỏ căn bệnh nguy hiểm này.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, thịt màu đỏ chế biến được nhiều món ăn ngon miệng nhưng lại làm tăng nguy cơ ung thư phổi tới 16%; tăng nguy cơ ung thư vú tới 22%.

Chứng viêm não do thủy đậu cũng vẫn xảy ra, không hiếm: sau thủy đậu người bệnh bỗng trở nên vật vã, quờ quạng chân tay, nhiều khi kèm theo co giật, hôn mê. Những trường hợp này có thể gây chết người nhanh chóng, và một số người bệnh tuy qua khỏi được vẫn mang di chứng thần kinh lâu dài: bị điếc, bị khờ, bị động kinh v.v...

Lượng muối một người tiêu thụ từ 18-22g, trong khi lượng muối khuyến cáo không quá 5g. Như vậy thói quen ăn nhiều muối của người Việt Nam rất nguy hiểm, đây là lí do người Việt có tỉ lệ mắc căn bệnh này nhiều và tỉ lệ tử vong do tim mạch cũng rất cao.

Một nghiên cứu của Viện Tim, Phổi và Huyết học Mỹ liên quan đến chế độ ăn uống ngăn ngừa tăng huyết áp cho thấy: chỉ cần ăn giới hạn muối trong khoảng 1500mg/ngày sẽ làm giảm đáng kể huyết áp. Nghiên cứu đã thực hiện ở 2 nhóm người, 1 nhóm ăn theo chế độ thông thường, 1 nhóm ăn theo chế độ kiểm soát huyết áp, thấy nhóm ăn ít muối thì huyết áp khá ổn định.

Những người làm việc trong môi trường nóng hoặc có một thói quen không uống đủ nước sẽ dễ bị sỏi thận Đặc biệt, nhiệt độ tăng lên 5-7 độ sẽ làm tăng 30% các vấn đề liên quan đến bệnh sỏi thận.

Việc ăn nhiều loại thực phẩm trong một tuần sẽ giúp chúng ta hấp thu được các vitamin và khoáng chất khác nhau mà cơ thể cần.

Hạn chế sử dụng các loại đồ uống, chất kích thích có hại như rượu bia, thuốc lá, trà, cafe đặc... Uống 1 -2 ly rượu nhỏ mỗi ngày sẽ tốt cho tim mạch tuy nhiên uống nhiều lại làm tăng huyết áp, đau tim từ đó dẫn đến nguy cơ đột quỵ cao.

Sô - cô - la: Trong socola đen chứa một hàm lượng cacao lớn rất có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp người dùng giảm nguy cơ tắc nghẽn tim mạch, chống lại bệnh hở van tim, bệnh tim mạch vành, làm giảm nguy cơ dẫn đến các cơn đau tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox