Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Cách trị trĩ tốt nhất: nguyên nhân của bệnh gan

Ngoài ra, uống nước trà còn có tác dụng hạn chế được các triệu chứng của bệnh phong ngứa Bởi trong nước trà có chứa các thành phần giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng đó là histamin đồng thời giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

- Nước trà: Vào buổi sáng sau khi ăn no bạn nên uống 1 cốc nước trà mỗi ngày có tác dụng thanh nhiệt, loại bỏ các chất độc ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng, cũng như đào thải các tác nhân dị ứng.

Một số người có nguy cơ mắc bệnh ung thư gan cao như người thường xuyên uống rượu hay hút thuốc lá... Thì nên thực hiện ít nhất hai hình thức kiểm tra sức khỏe cho cơ thể thường xuyên đó là.

Các chuyên gia cho rằng nguyên nhân của bệnh gan ngày càng gia tăng đó là do chế độ ăn uống không hợp lý, nguồn thực phẩm bẩn, ô nhiễm nguồn nước, lạm dụng các chất độc hại phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

Thói quen ăn nhiều thịt đỏ, mỡ động vật đang được y tế tích cực khuyến cáo là hạn chế, không chỉ trong việc phòng ngừa ung thư đại trực tràng mà với nhiều bệnh khác.

Đồng thời các loại hạt là một bữa ăn nhẹ tốt cho não vì chúng có nhiều chất xơ, chất chống oxy hoá, và chất béo lành mạnh khác.

Bạn nên ăn cá mỗi tuần một lần để có đủ chất béo có lợi cho hoạt động của não, hoặc uống viên dầu cá hàng ngày để thay thế trong trường hợp không ăn cá.

Theo bác sĩ Morris, các loại quả mọng nói chung là một trong những thực phẩm có tiềm năng nhất để bảo vệ não, vì vậy chúng ta nên ăn chúng hai lần một tuần.

Rau có lá xanh đậm như xà lách romaine, cải mù tạt, rau diếp xoăn, rau dền… là thành phần quan trọng trong mọi chế độ ăn bởi vì chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng - đồng thời là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxi hóa carotenoid, đặc biệt tốt cho bạn khi kết hợp với nhiều loại rau khác.

Đậu có nhiều chất xơ và protein, nhưng ít calo và chất béo, khiến đây trở thành một trong những loại thức ăn lành mạnh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox