Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Cách trị trĩ: các loại rau lá xanh tốt

Các xét nghiệm trong mề đay có thể mất nhiều thời gian, tốn kém, có khi không thu được kết quả, và bởi vì bệnh phổ biến, nên chỉ làm xét nghiệm cho những bệnh nhân bị các đợt tái phát trong suốt thời gian 6 - 9 tháng hoặc lâu hơn mà không cải thiện khi dùng liệu pháp kháng histamin toàn thân.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người mắc và có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư thường là những người có nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe như uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá, ăn nhiều thức ăn có hại cho sức khỏe, lười vận động.

Hiệp hội Ung thư Mỹ và Viện Nghiên cứu Ung thư cho biết, nếu cơ thể được cung cấp chất dinh dưỡng chống ung thư từ những thực phẩm như các loại hạt, trái cây, và các loại rau lá xanh tốt hơn nhiều so với các loại thuốc hoặc thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng.

Với chế độ ăn giàu folate - tức là cung cấp cho cơ thể đầy đủ vitamin B - loại vitamin có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư đại tràng, trực tràng và vú. Nên ăn nhiều ngũ cốc đặc biệt vào bữa sáng sẽ giúp cung cấp folate cho cơ thể.

Giảm ung thư gan nhờ tập thể dục Các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ cho biết, những bệnh nhân có nguy cơ mắc ung thư biểu mô tế bào gan (dạng phổ biến nhất của ung thư gan) có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh bằng cách tập thể dục thường xuyên.

Theo bác sĩ Lê Văn Bảo - tại Khoa Ung bướu - Bệnh viện Thu Cúc, những loại rau này thường chứa nhiều vitamin chống oxy hóa, như C, E, và K, và có nhiều chất xơ. Các loại rau họ cải có chứa glucosinolates, một loại chất có đặc tính chống ung thư.

Có thể nhiều người vẫn chưa biết: Lượng muối dư thừa trong chế độ ăn tiếp tay gây ra các vấn đề về sức khỏe như bệnh thận, bệnh cao huyết áp, bệnh xương khớp, bệnh suyễn, làm giảm tuổi thọ,… và cả bệnh trĩ.

Hãy áp dụng những lời khuyên hữu ích trong bài viết cho chế độ ăn và sinh hoạt hằng ngày của bạn để hạn chế tối đa nguy cơ mắc sỏi mật và các bệnh khác về túi mật.

Cà phê là thức uống được nhiều người ưa thích và đặc biệt trong một số nghiên cứu mới được công bố gần đây cho thấy tiêu thụ một lượng vừa phải cà phê có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc sỏi mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox