Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Cách trị bệnh trĩ: những điều chỉnh trong sinh hoạ

Curcumin và phenethyl isothiocyanate (PEITC), một chất tự nhiên có trong nghệ và rau họ cải, làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Curcumin (hoạt chất chính có trong củ nghệ) có tính chống viêm, ức chế khối u, thông mật, lợi tiêu hóa, bổ sung Curcumin giúp chống viêm và làm mau lành các vết tổn thương của trĩ.

Người mắc bệnh trĩ phải có những điều chỉnh trong sinh hoạt, nên hạn chế những công việc nặng nhọc, tránh động tác mạnh làm cho áp lực trong xoang bụng tăng lên đột ngột, tránh ngồi lâu, đứng nhiều.

Và uống nhiều rượu làm tăng các bệnh ung thư vú, trực tràng; dễ gây ra tai biến mạch máu não, xơ gan, ung thư thực quản cũng như là nguyên nhân của nhiều trường hợp tự tử, giết người, gia phong rối loạn.

Đối với việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, phương châm phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh vẫn luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, bạn sẽ có một sức khỏe tốt, sức đề kháng cao, hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả nếu có ý thức phòng bệnh tốt, đây cũng là nền tảng giúp bạn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và đạt được nhiều thành công.

Các phòng chống bệnh không thể thiếu nữa đó chính là việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Bước làm này sẽ giúp mọi người sớm phát hiện mầm mống bệnh, những tổn thương ban đầu tại sụn khớp để sớm đưa ra giải pháp ngăn chặn tránh bệnh xảy ra.

Nhiều người nghĩ mình còn trẻ không có gì ngoài sức khỏe nên làm những công việc mang vác nặng thường xuyên khiến khớp xương bị tổn thương dễ gây thoái hóa và các bệnh xương khớp về sau.

Một thực phẩm cuối cùng và chắc chắn không thể thiếu được trong các thực phẩm dinh dưỡng cho người bệnh gút chính là trà xanh.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho biết trong giấm táo còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm, giúp làm giảm mức axit uric trong cơ thể bạn.

Chỉ bằng một số những loại thực phẩm sẵn có, bạn và người thân của mình có thể phòng ngừa được bệnh u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox