Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Chữa trĩ tại nhà: các chất chống oxy hóa có trong lá chè xanh

Ung thư cổ tử cung là một trong những căn bệnh được xem là nguy hiểm với phụ nữ. Bên cạnh tiêm phòng để ngăn ngừa bệnh, việc tìm hiểu và ăn uống những loại thực phẩm phù hợp cũng là cách phòng ngừa ung thư cổ tử cung mà chị em phụ nữ nên đặc biệt quan tâm.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Thủy Điển đã tiếnh ành nghiên cứu với hơn 61.057 người phụ nữ cho thấy rằng, cứ những người uống nhiều hơn 2 cốc chè thái nguyên mỗi ngày thì có thể phòng ngừa được bệnh ung thư lên tới 46% so với những người không uống chè xanh.

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, các chất chống oxy hóa có trong lá chè xanh có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, ngăn chặn nguy cơ đột quỵ và các bệnh lý tim mạch hiệu quả.

Từ một gói mỳ khô, một bình sữa, lon nước ngọt đều có. Chỉ cần dành ra vài phút đọc là ta có thể chọn lựa thức ăn thích hợp và tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tim, cao huyết áp, béo mập, bệnh tiểu đường và vài loại ung thư.

Người được coi như lương y tốt là người bỏ nhiều thì giờ cắt nghĩa tường tận cho bệnh nhân và trả lời những câu hỏi một cách vui vẻ, cởi mở. Cũng trong dịp khám tổng quát này, ta nên hỏi bác sĩ về chủng ngừa các bệnh xem có cập nhật không.

Bởi trên thực tế các tư thế, thói quen sinh hoạt và làm việc không đúng là nguyên nhân gây thoái hóa khớp Trong khi đó rất nhiều người trẻ hiện nay có tư thế đi đứng, ngồi nằm không đúng như đi gù lưng, cắm mặt” vào điện thoại, thiết bị điện tử, máy tính, tivi… Vì vậy để bệnh thoái hóa khớp không xảy ra hãy thay đổi ngay bằng cách đổi tư thế thường xuyên không đứng lâu, ngồi lâu và nằm lâu ở một tư thế.

Hãy luôn đảm bảo rằng trong tất cả các bữa ăn của bạn luôn có rau xanh được chế biến đơn giản (không dùng dầu, mỡ), giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh gút.

Súp lơ: Năm 2015 một nhóm các nhà khoa học thuộc Trung tâm Y tế Khoa học Texas A&M phát hiện ra bổ sung của hợp chất sulforaphane trong súp lơ có thể được sử dụng để điều trị, ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bởi có nhiều căn bệnh xuất hiện và phát triển một cách âm thầm bên trong cơ thể, nếu như không đi khám sức khỏe định kỳ, chúng ta sẽ không nhận ra được sự xuất hiện của căn bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox