Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Dấu hiệu bệnh trĩ: Để dự phòng bệnh Parkinson

Rất may là nghiên cứu gần đây cho thấy nhiều loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer và thậm chí có thể đảo ngược các vấn đề của trí nhớ khi chúng được phát hiện sớm.

Các chất cholinergic: Rivastigmine (exelon) là một chất ức chế men acetylcholinesterase, thuốc có tác dụng chọn lọc trên enzym đích ở hồi hải mã và vỏ não, những vùng này bị ảnh hưởng nhiều nhất trong bệnh Alzheimer.

Để dự phòng bệnh Parkinson thì ngoài việc duy trì một lối sống lành mạnh, tập thể dục và ăn uống điều độ thì người bệnh cần lưu ý việc xét nghiệm máu thường xuyên mỗi năm 1 lần để xác định nồng độ sắt và mangan trong máu, từ đó có sự điều chỉnh ăn uống cho phù hợp.

Trong môi trường sống có nhiều chất được cho là dị nguyên gây ra phản ứng đối với cơ thể của một số người.

Uống loại thuốc hạ thấp cholesterol chỉ có lợi trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng để đạt được kết quả lâu dài, các bác sĩ khuyến nghị bạn nên thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Ngoài những thực phẩm hữu ích trên, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị bạn nên bổ sung thêm vào bữa ăn hàng ngày của mình các loại thực phẩm sau: bột yến mạch, dầu ô liu và cung cấp protein cho cơ thể bằng các món ăn như gà trộn dầu ô liu, cá hồi và các thực phẩm chế biến từ đậu hạt.

Theo một nghiên cứu vào năm 2010, tiêu thụ nhiều loại chất béo có thể làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim.

Sở dĩ như vậy bở các chất chống oxy hóa có trong lá chè thái nguyên có tác dụng làm ngăn chặn các quá trình sản xuất enzyme có hại tỏng cơ thể, hợp chất polyphenol lại có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển.

Theo một nghiên cứu của Viện Kardinska (Thụy Điển) trên 61.000 phụ nữ, những người ăn chuối 4-6 lần/tuần sẽ giảm được nửa nguy cơ ung thư gan so với những người không ăn. Đó là vì chuối giàu chất chống oxy hóa fenolics, giúp chống ung thư.

Nó làm cho các tĩnh mạch máu được lưu thông, ngăn ngừa các tĩnh mạch trĩ căng phồng và làm giảm các áp lực cơ thể, tâm lý. Ngoài việc giảm thiểu khả năng mắc bệnh thì bạn còn giữ được tinh thần thoải mái việc này rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox