Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Nguyên nhân bị trĩ: Bác sĩ phẫu thuật của Angelina Jolie

Dưới đây là chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng Dawn Undurraga làm việc tại (EWG) về những loại thực phẩm bạn cần nạp trong một ngày theo chế độ ăn uống phòng chống ung thư.

Bác sĩ phẫu thuật của Angelina Jolie đã khuyến cáo phụ nữ ăn nhiều đậu nành và các loại trái cây cũng như làm việc nhà để phòng ngừa bệnh ung thư này.

Vì khi gãi ngứa sẽ làm cho vết thương bị bong tróc, trầy xước, làm cho da bị chảy máu, làm tăng cơ hội cho vi khuẩn phát tán và lây lan ra những vùng khác và có thể để lại thẹo trong rất mất thẩm mỹ.

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc chữa bệnh phong ngứa , người bệnh cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Nếu như người bệnh ăn uống không hợp lý hoặc ăn những thực phẩm kiêng kỵ với bệnh, sẽ làm cho bệnh ngày càng thêm trầm trọng và cũng khó chữa hơn.

Những tiến bộ trong y học và tuổi thọ được nâng cao đồng nghĩa với việc con người có nhiều cơ hội để chữa khỏi bệnh ung thư.

Những loại thịt có protein cao như thịt bò, lợn, cừu và các sản phẩm thịt đã qua chế biến làm tăng nguy cơ ung thư ruột.

Thường xuyên uống nước quá nóng sẽ làm tổn thương đến các tế bào trong vòm họng” và có thể tăng gấp đôi nguy cơ ung thư vòm họng - đó là kết luận rút ra từ nghiên cứu của trường Đại học Aberdeen.

Bệnh Ung Thư Vú là loại bệnh xuất hiện khi các tế bào (ung thư) ác tính bị phát hiện trong các mô của vú. Các tế bào ung thư này sau đó phát tán trong các mô hoặc cơ quan và di căn sang các phần khác của cơ thể.

Với người đang mắc bệnh viêm gan B nên hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm cho người khác bằng cách không hiến máu, không dùng chung những vật dụng cá nhân có thể gây trầy xước và sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Ngoài ra, ăn các loại thịt chế biến sẵn và được bảo quản bằng thuốc có nguy cơ cao dẫn bạn tới bệnh ung thư.

Viện nghiên cứu ung thư Hoa Kỳ vừa đưa ra một cách thức chống lại căn bệnh nguy hiểm này đó là trong 1 khẩu phần ăn, 2/3 số thực phẩm phải có nguồn gốc từ thực vật, đạm từ động vật không được nhiều hơn 1/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox