Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Thuốc trị trĩ: kiêng một số thực phẩm

Không có thực phẩm nào có thể ngăn ngừa tất cả các loại ung thư, nhưng sự kết hợp của các loại thực phẩm có thể cho một sức khỏe tốt, phòng tránh bệnh tật.

Các nhà khoa học chưa xác minh được chính xác nguyên nhân nào dẫn tới mắc phải căn bệnh tiểu đường nhưng về mặt cơ bản 2 yếu tố bao gồm di truyền và yếu tố xã hội như béo phì, ăn uống sinh hoạt thiếu lành mạnh, ăn quá nhiều chất béo, tinh bột… cộng với thói quen lười vận động góp phần làm gia tăng số người mắc tiểu đường như hiện nay.

Những người bị gút nên kiêng một số thực phẩm có khả năng làm tăng nồng độ acid uric trong máu như phủ tạng động vật, thức ăn giàu đạm: tôm, cua, thịt chó,.. kiêng một số loại thức uống như rượu, bia... Bên cạnh đó, nên ăn một số loại hoa quả như dâu tây, chuối, bưởi... Dâu tây giúp làm giảm tình trạng viêm do có chứa nhiều vitamin C so với các trái cây khác.

Việc cho con bú ít nhất 6 tháng sẽ làm giảm nguy cơ bị ung thư vú và ung thư buồng trứng ở các bà mẹ khoảng 7%. Còn nếu bạn đang mang thai, hãy đón nhận cơn buồn nghén, bởi nó có nghĩa là bạn đang tạo ra hoóc môn ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển.

Những người hay lo âu tăng 50% nguy cơ bị chết sớm vì mọi loại bệnh, trong đó có ung thư.

Các chuyên gia nói rằng bồ công anh có thể được dùng ở dạng trà, hoặc được chế biến thành món ăn. Ngoài việc chiến đấu chống lại bệnh ung thư, bồ công anh giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Nhiều loại ung thư có thể chữa được, không ít loại tái phát, di căn đe dọa bệnh nhân một lần nữa.

⇒ Lời khuyên dành cho bạn: Ngoài sự kết hợp giữa dùng thuốc điều trị và chế độ ăn uống để bệnh mau chóng mang lại kết quả cao thì người bệnh cũng nên chú ý trong chế độ sinh hoạt thường ngày của mình.

- Nước ép từ hoa quả tươi như cam, chanh, dâu, bưởi… uống các loại nước ép này có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể phòng tránh được các tác nhân gây bệnh xuất hiện.

Những biện pháp phòng ngừa viêm khớp dạng thấp đồng thời sẽ làm giảm thiểu sự gia tăng không ngừng của bệnh và những biến chứng mà bệnh có thể gây ra. Hãy cùng chúng tối theo dõi Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Tuấn Vũ, chuyên khoa xương khớp hướng dẫn cách phòng ngừa bệnh viêm khớp dạng thấp dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox