Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Cách điều trị trĩ: thường xuyên bổ sung vitamin E và C

Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với thói quen sống lành mạnh, bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc ngăn chặn nguy cơ tai biến như thuốc kiểm soát huyết áp, thuốc làm tan tụ máu đông, thuốc ngăn ngừa xơ vữa,… Đồng thời có thể sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như thảo dược nấm lim xanh với rất nhiều công dụng trong điều trị ngăn ngừa tai biến mạch máu não.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần thường xuyên bổ sung vitamin E và C cho cơ thể từ những loại hoa quả thông dụng để có một sức đề kháng tốt nhất chống lại bệnh tật.

Các kết quả nghiên cứu khoa học đều cho thấy rằng, các chất chống oxy hóa có nhiều trong dâu tây, nho, cam quýt và táo có khả năng giúp cơ thể chống lại thiệt hại từ các gốc tự do, chiến đấu và phòng chống ung thư não hiệu quả.

Ung thư não là căn bệnh rất nguy hiểm, nếu trong gia đình có người từng bị bệnh, bạn nên cảnh giác và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Trứng cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết như: Vitamin B2 có chức năng hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể; Vitamin B12 để sản xuất các tế bào máu; Vitamin A tốt cho thị lực; Vitamin E giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do…; Vitamin D cần thiết cho sự hấp thụ canxi, đóng vai trò hỗ trợ phòng ngừa loãng xương.

Tiến sĩ Benjamin Lau - giáo sư sinh hóa và miễn dịch học ở Trung tâm y tế Loma Linda, California (Mỹ), trong cuốn "Tỏi và bạn, vị thuốc của thế giới hiện đại" đã khẳng định rằng, chỉ cần sử dụng một lượng tỏi nhỏ trong bữa ăn hàng ngày cũng có tác dụng tốt đến hệ miễn dịch, ngăn ngừa được bệnh ung thư, tim mạch hay nhiều bệnh nguy hiểm khác.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng rau, củ, quả tươi sẽ giúp phòng chống bệnh ung thư rất cao bởi trong những loại thực phẩm này có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, carotenoids, vitamin C, flavonoid và nhiều hợp chất khác, đặc biệt là beta-carotene.

Dưới đây là một số nguyên tắc ăn uống đơn giản được các bác sỹ khuyên mọi người nên thực hiện để có thể phòng tránh căn bệnh ung thư.

Đặc biệt, yến mạch có chứa beta glucan - một loại chất xơ có khả năng làm giảm cholesterol trong máu, giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox