Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Cách trị trĩ hiệu quả: thần dược chống lại ung thư

Cùng với nguồn nguyên liệu Cà gai leo sạch chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tại Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) và Triệu Sơn (Thanh Hoá), sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người bệnh, Giải độc gan Tuệ Linh đã và đang đồng hành cùng hàng triệu người bệnh gan mở ra những cơ hội mới trong việc chung tay đẩy lùi bệnh gan, tăng cơ hội sống khoẻ.

Vốn chỉ là một cây thuốc mọc dại nhưng qua hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học của Viện Dược liệu Trung ương, Đại học Y Hà Nội cùng hàng loạt các bệnh viện lớn trên cả nước, Cà gai leo đã trở thành cây thuốc được chứng minh có vai trò đặc biệt trong phòng và hỗ trợ điều trị từng bệnh lý về gan.

Kết quả nghiên cứu khoa học đều cho thấy các chất chống oxy hóa có khả năng giúp cơ thể chống lại thiệt hại từ các gốc tự do, chiến đấu và phòng chống ung thư não.

Omega - 3 là chất được coi là thần dược chống lại ung thư, chúng làm giảm tốc độ tăng trưởng của khối u và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, đồng thời làm giảm những tác dụng phụ sau thực hiện hóa trị.

Theo một nghiên cứu được các bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia dinh dưỡng tại Trung Quốc thực hiện, người trưởng thành thường xuyên ăn tỏi sống (2 lần/tuần) giúp giảm 44% nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Yếu tố tiền sử gia đình từng có người mắc ung thư não được xem là một trong những nguyên nhân gây bệnh cao.

Hiện chưa có một nghiên cứu chính xác nào chỉ rõ được nguyên nhân gây nên ung thư não, nhưng những yếu tố có khả năng là nguy cơ gây nên ung thư não đã được các chuyên gia y tế trên thế giới cảnh báo.

Tuy yếu tố tiền sử gia đình được xem là một trong những nguyên nhân gây bệnh cao nhưng bạn vẫn nên tuân theo các biện pháp phòng chống ung thư não.

Curcumin trong củ nghệ là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm lại sự phát triển và lây lan của bệnh ung thư.

Nên hạn chế ăn tối đa các món ăn nhanh chứa nhiều muối như thịt giăm bông, xúc xích và các sản phẩm thịt chế biến sẵn vì chúng thường chứa nitrit cao, có khả năng gây ung thư cho các cơ quan thuộc hệ tiêu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox