Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Thuốc chữa trĩ tại nhà: chất béo không bão hòa trong các loại hạt

Nhiều nhà khoa học nhận định ăn nhiều thịt đỏ có thể làm gia tăng nguy cơ bệnh ung thư , tim mạch… làm tăng nguy cơ tử vong sớm.

Không giống như các chất béo chuyển hóa (trans fat), các chất béo không bão hòa trong các loại hạt, dầu cá… có thể làm tăng sức khỏe hệ tim mạch.

Bạn có thể bổ sung chất xơ trong chế độ ăn hàng ngày thông qua các loại thực phẩm như các loại đậu, rau, trái cây, bánh mì, ngũ cốc (gạo)…

Ăn nhiều đường có thể làm tăng lượng triglyceride trong máu, từ đó làm tăng cao nguy cơ mắc các bệnh tim mạch khi về già.

Ăn nhiều natri trong muối có thể làm tăng nguy cơ bệnh tăng huyết áp - yếu tố nguy cơ chính dẫn đến các bệnh tim mạch, đặc biệt là suy tim.

Khi đột nhiên thấy cơ thể có các biểu hiện lạ trên đặc biệt trường hợp này xảy ra ở những người bị tiểu đường, người già, người cao huyết áp hay trong gia đình có cha hoặc mẹ bị suy thận thì bạn càng cần phải chú ý. Hãy đến gặp bác sĩ để có được lời chuẩn đoán chính xác nhé.

Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ bởi một số loại thuốc như thuốc kháng viêm không steroid, kháng sinh nhóm aminoglycoside, thuốc kháng lao, hóa chất điều trị ung thư, thuốc cản quang… có thể gây ngộ độc thận nếu bạn lạm dụng.

Do vậy, để ngăn ngừa bạn không bị thủy đậu, ban nên chủ động cách ly không tiếp xúc với người bị thủy đậu Nếu không cách ly được, bạn nên đeo khẩu trang khi nói chuyện, vệ sinh tay sau khi tiếp xúc với người bị bệnh, ăn uống nâng cao thể trạng để tăng sức đề kháng, vệ sinh chỗ ở thoáng mát, và tiêm vắc xin thủy đậu để chủ động phòng bệnh.

Người bệnh không chịu được và khi gãi sẽ làm các mụn thủy đậu bị vỡ và từ đó để lại những vết sẹo rất xấu.

Được khuyên dùng là sản phẩm có tác dụng phòng ngừa và ngăn chặn bệnh gút, sữa và các sản phẩm từ sữa là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox