Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Chữa bệnh trĩ: Tham gia luyện tập thể dục thể thao hằng ngày

Ngoài việc cung cấp chất xơ và vitamin cùng khoáng chất cho cơ thể còn có nhiều hợp chất có khả năng kìm hãm sự phát triển những tế bào ung thư đại tràng và hạn chế khả năng di căn của loại ung thư này.

Khi gan đổ bệnh”, không thể thực hiện tốt khả năng khử độc, lọc máu, chất độc không được khử sẽ tích tụ lại và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho chính lá gan cũng như các bộ phận khác, đặc biệt là các bệnh xuất huyết tiêu hóa, suy thận, giãn tĩnh mạch thực quản, xơ gan, thậm chí ung thư gan với nguy cơ tử vong cao.

Tham gia luyện tập thể dục thể thao hằng ngày, trực tiếp tham dự vào một bộ môn thể thao nào đó đồng thời có thói quen sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, các tế bào ung thư sẽ không có điều kiện hình thành và phát triển trong não bộ của bạn.

Các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá chính là những chất có thể gây ra nhiều bệnh ung thư cho cơ thể trong đó có ung thư não.

Các nhà khoa học cho rằng, việc phơi nhiễm bức xạ ở mức độ cao và tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe não bộ. Theo nghiên cứu, những người làm việc trong ngành công nghiệp hạt nhân, tiếp xúc với formaladehyde, vinyl clorua, acrylontrile là đối tượng dễ mắc bệnh hơn cả. Những công nhân làm việc trong môi trường độc hại như vậy cần thực hiện tầm soát ung thư định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ để phát hiện bệnh sớm.

Ăn nhiều đậu nành cũng được chứng minh có thể giúp làm giảm các cholesterol xấu (LDL) và triglyceride trong máu, đồng thời cải thiện các cholesterol tốt (HDL) và làm hạ huyết áp. Điều này giúp bạn phòng ngừa bệnh nhồi máu cơ tim , suy tim tốt hơn khi về già.

+ Nấm và mộc nhĩ: không chỉ là món ăn ngon, các loại nấm còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch… là các bệnh thường hay gặp ở người cao tuổi.

Bên cạnh tác dụng phòng chống loãng xương, sữa chua còn được biết là một loại thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa bởi nó bổ sung các nguồn vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch chung của cơ thể để phòng chống bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox