Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Điều trị bệnh trĩ: xây dựng cho mình một chế độ ăn uống

Tai biến mạch máu não xảy ra khi mạch máu cung cấp ôxy và các chất dinh dưỡng cho phần mô não đó bị tắc nghẽn hay vỡ ra. Khi bệnh xảy ra bệnh nhân không cảm thấy đau đớn nhưng diễn biến đột ngột vì vậy bệnh nhân không gọi được người xung quanh giúp đỡ. Biểu hiện của đột quỵ là lú lẫn, hôn mê. Ngoài ra có thể có nhức đầu, nôn ói hoặc co giật xảy ra trên người đang làm việc bình thường.

Từ các công trình nghiên cứu của Giáo sư Lê Thế Trung vào năm 2002, cùng với những nghiên cứu hiện nay, cho thấy nếu sử dụng cây xạ đen như 1 loại trà dùng hàng ngày, bạn sẽ giảm được 80% nguy cơ mắc Ung thư do môi trường sống và sử dụng các loại thức ăn nhiễm hoá chất độc hại (Do các hoạt chất trong Cây xạ đen Hoà Bình có tác dụng giải độc tiêu viêm, đào thải độc tố và các chất tích tụ gây Ung thư trong thực phẩm )

Để phòng bệnh ung thư cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý bao gồm nhiều hoa quả, rau xanh, hàm lượng đạm và chất béo ở mức độ vừa phải, không hút thuốc lá, không nghiện rượu, lối sống lành mạnh, thể dục đều đặn , điều trị loại bỏ một số bệnh có nguy cơ gây ung thư về sau này.

Ung thư hiện nay vẫn là một nỗi sợ của nhiều người nhưng bệnh hoàn toàn có thể phòng tránh được nếu chúng ta biết xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao và sinh hoạt hợp lý.

Nếu thỉnh thoảng bạn ăn một cái xúc xích sẽ không có vấn đề gì, nhưng nếu bạn ăn thường xuyên và trong một thời gian dài các loại thịt chế biến như xúc xích, thịt hun khói, thịt nguội sẽ giúp làm tăng nguy cơ trực tràng, hoặc ung thư dạ dày.

Để bảo vệ sức khỏe của mình và tránh mắc phải bệnh tiểu đường, bạn có thể làm các loại salad khác nhau và thưởng thức nó trước khi ăn các món ăn chính trong bữa ăn của bạn.

Các chuyên gia cho rằng tính chất chống viêm và thanh lọc huyết của bồ công anh có thể làm giảm một số tế bào ung thư trong cơ thể, trong khi vẫn giữ các tế bào khỏe mạnh an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox