Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

10 phương pháp điều trị bệnh trĩ tự nhiên

Điều đáng nói là đa số mọi người đều chủ quan, ngại đi khám, không muốn kể với ai, đến khi bệnh tiến triển nặng, không chịu đựng được nữa mới chịu đi gặp bác sĩ. Lúc đó việc điều trị trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian hơn, thậm chí có những bệnh nhân để bệnh quá lâu dẫn đến viêm nhiễm vùng hậu môn.

Các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu cho biết: Bệnh trĩ nội nếu không được phát hiện và điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra nhiều biến chứng trĩ nội nguy hiểm như: Nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, ung thư trực tràng, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Việc sử dụng thuốc đặt điều trị tại chỗ cũng là phương pháp điều trị trĩ hiệu quả, khi đặt trực tiếp thuốc vào bên trong hậu môn thì thuốc sẽ tác động trực tiếp lên thành tĩnh mạch hậu môn và làm cho chúng chắc lại không còn hiện tượng co thắt giúp bệnh nhân giảm cơn đau hiệu quả.

✜ Trên đây là 10 phương pháp điều trị bệnh trĩ tự nhiên mà các chuyên gia đã chia sẻ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao nhất trong chữa trị bệnh trĩ thì tốt nhất là người bệnh nên đi tới những nơi chữa bệnh trĩ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được thăm khám tỉ mỉ, từ đó mới có thể đưa ra những cách chữa trị thích hợp nhất.

Các chuyên gia hậu môn trực tràng cho biết ngoài việc xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, bệnh nhân nên kết hợp sử dụng những thảo dược quý trong Đông y để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ như: Chiết xuất Cam đắng, Đương quy, Rutin chiết xuất từ hoa hòe, Diếp cá, Tinh chất nghệ Curcumin.

Cách làm này tuy không có tác dụng trong việc điều trị bệnh trĩ nhưng đem lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm đau rát, ngứa ngáy hậu môn.

Khi xuất hiện các triệu chứng bệnh trĩ thì người bệnh có thể giảm đau bằng các cách chữa bệnh trĩ tại nhà như thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày, sử dụng các phương pháp điều trị dân gian... Những biện pháp này đều đem lại hiệu quả trong việc chữa bệnh trĩ giai đoạn nhẹ lại an toàn và không có tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox