Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

bài thuốc chữa trĩ ngoại, trĩ nội từ đông y

Có tác dụng hoá ứ, cầm máu (chữa thổ huyết, băng huyết, rong huyết, sau đẻ máu hôi không ra hết, lỵ ra máu), tiêu thũng, giảm đau, bổ khí huyết, đau tức ngực, u bướu, huyết ứ, bế kinh, thống kinh, sản hậu huyết hư gây đau bụng, ung nhọt, sưng do chấn thương, thiếu máu nặng, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ngủ ít. Kinh nghiệm dân gian Tam thất có thể chữa được một số trường hợp ung thư (ung thư vú, ung thư máu…).

Đã sử dung viên Giáp cá. Hiện nay đi tiêu đã ổn định nhưng hai ngày nay hậu môn luôn ẩm ướt (khi nằm giống như có nước mồ hôi chảy ra từ bên ngoài hậu môn) tôi dùng bài thuốc kia nhưng chỉ dùng thuốc ngâm thôi thì có được ko, có tác dụng ko?

Theo như bài viết giới thiệu thì điều trị bằng thuốc đông y hiện giờ là lựa chọn của nhiều người, vì chi phí thấp, k có tác dụng phụ.

Vậy bệnh của tôi nếu dùng sang thuốc đông y đặc trị bệnh trĩ thì có hiệu quả không, chi phí điều trị thế nào xin tư vấn.

Trc tớ thề cứ ngửi thấy mùi của nó là muốn ói rồi, nhưng về sau thấy công dụng của nó tốt nên cũng rón rén thử 1 lá xem sao thì cũng tanh ko thể tả. Cuối cùng quyết tâm học ăn cái đấy bằng cách là khi ăn thức ăn bình thường ý, xong kèm 1 lá diếp cá, nhai thấy hơi tanh, ko sao hết, vì bệnh tật cố ăn.

Xong cứ thế 1 miếng thức ăn có cơm lại 1 lá diếp cá, tăng dần lên, ăn dần như thế thấy nó chả tanh tí nào nữa, sau này quen lại thấy ngon mới sợ. h cứ ăn canh cá nấu riêu mà ko có diếp cá thì tớ lại thấy thiếu thiếu.

Trong số hàng ngàn các bài thuốc chữa trĩ ngoại, trĩ nội từ đông y đang được áp dụng, bài thuốc Thập bát thăng trĩ thang của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được đánh giá rất cao về hiệu quả và tính an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox