Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

tĩnh mạch trĩ trong và tĩnh mạch trĩ ngoài

Quan trọng là khi áp dụng phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả trị bệnh.

- Bạn lấy 200g lá rau diếp cá rồi cho vào một chiếc nồi nhỏ, cho nước ngậm rau đem đun trong 15 phút rồi lấy ra, xông trực tiếp lên vùng hậu môn bị trĩ, sau đó lấy ra lá đắp vùng hậu môn.

Trĩ Minh Đường dùng để phòng bệnh trĩ rất tốt, nhất là cho các anh công an, dân văn phòng,… Đặc biệt rất phù hợp với người tuổi trung niên trở lên và người già.

Trĩ Minh Đường là sản phẩm được cấu trúc bởi các thảo dược như vitin (hoa hòe), bạch quả, diosmin (dịch chiết từ các cây họ cam quýt), cao hạt giải ngựa, việt quất, vitamin C, K. Vitin là hợp chất angteosedang chống lại gốc tự do, tăng cường vững thành mạch, làm khỏe thành mạch, không bị giãn ra. Dấp cá có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, cầm máu, chứa nhiều chất xơ vị mát.

Viêm nhiễm vùng hậu môn, áp xe quanh hậu môn, những đường dò là những điều kiện khiến bệnh trĩ tái phát.

Các bác sĩ đặt vấn đề, các búi trĩ cần phải soi trực tràng thì mới phát hiện ra bệnh trĩ gì, là trĩ nội hay ngoại, độ mấy,… Những người nam giới thì đơn giản, nhưng ở nữ giới đặc biệt người trẻ thì lại vô cùng khó khăn.

Do cơ vùng hậu môn bị nhão, nhất là ở người già khiến hình thành các búi trĩ.

Ở kỳ sinh lý bình thường, dưới niêm mạc hậu môn có các búi tĩnh mạch (tĩnh mạch trĩ trong và tĩnh mạch trĩ ngoài).

Tuy là một bệnh lành tính nhưng gây nhiều khó khăn vì bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường qua những triệu chứng nhẹ và tâm lý e ngại khi đi khám vùng kín mà chỉ đến khi triệu chứng đó càng ngày càng nặng gây khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày thì người bệnh mới đi khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox