Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Trĩ ngoại độ 1 là mức độ nhẹ nhất của bệnh trĩ

Thắt trĩ bằng vòng cao su đã được thực hiện từ thế kỷ 19 nhưng vì cột búi trĩ chung với cả da quanh hậu môn nên sau thắt rất đau, cho nên không được sử dụng rộng rải.

Thắt trĩ bằng vòng cao su được chỉ định điều trị trĩ nội độ 1 và 2, một số tác giả áp dụng cho cả trĩ nội độ 3 nhưng kết quả giới hạn.

Búi trĩ sa ra ngoài thường lầm với sa trực tràng, hai bệnh có cách điều trị khác nhau.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp dưới đây, người bệnh sẽ biết bệnh trĩ ngoại độ 1 và cách chữa trị hiệu quả nhanh chóng như thế nào.

Phòng khám Đa Khoa Đại Đông là một trong số ít các cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trĩ của người dân, nhất là bệnh trĩ ngoại thì đã có rất nhiều cơ sở y tế ra đời trên địa bàn TPHCM.

Để việc điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và được tư vấn cách chữa trị phù hợp.

Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu của bệnh thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để chữa trị, tránh tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn nặng và gây nguy hiểm.

Trĩ ngoại độ 1 là mức độ nhẹ nhất của bệnh trĩ và khi này búi trĩ mới hình thành nên rất nhỏ và chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox