Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Nguyên nhân dẫn đến trĩ ngoại là do thói quen ăn uống

Sa búi trĩ: Ở mức độ nhẹ, búi trĩ sa ra ngoài có thể tự co vào được nhưng khi bệnh tình nặng hơn, búi trĩ sa ra ngoài rồi nằm ngay cửa hậu môn, gây khó khăn trong việc sinh hoạt hằng ngày.

- Nguyên nhân dẫn đến trĩ ngoại là do thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý hoặc do đặc thù công việc có thể đứng hoặc ngồi quá nhiều,...Nếu người bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây phiền toái, khó chịu trong một thời gian dài.

- Đặc điểm nổi bật của trĩ ngoại là người bệnh có thể sờ và thấy được các búi trĩ bị sa ra bên ngoài.

- Kỹ thuật PPH và HCPT được áp dụng đối với trĩ cấp độ 2,3 4, khi các búi trĩ lòi ra ngoài, thậm chí một số trường hợp có kích thước lớn, gây tắc nghẽn, chỉ cần vận động nhẹ đã lòi ra, chảy máu nhiều, gây đau đớn, cụ thể là:

Để có cách chữa bệnh trĩ hết tận gốc, chúng ta cần thuốc chữa trĩ đúng người đúng bệnh, phải tìm hiểu nguyên nhân bị trĩ, từ đó có cách điều trị trĩ hiệu quả, nếu bị nhẹ có thể khỏi ngay hoàn toàn, còn bị trĩ nặng cần có các bài thuốc chữa trị dân gian, từ thiên nhiên kết hợp với khám và tư vấn của bác sĩ chính xác.

Khi áp dụng HCPT vào điều trị bệnh trĩ nội người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị bởi: Thời gian điều trị ngắn, an toàn, hiệu quả, không đau, ít chảy máu, không biến chứng, không tái phát, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận…

Hơn thế, thành phần 100% từ dược liệu lành tính đảm bảo cho bài thuốc hoàn toàn không có tác dụng phụ và an toàn cho mọi bệnh nhân, kể cả phụ nữ đang cho con bú. Bài thuốc cũng rất tốt cho những các trường hợp bị các bệnh về đường tiêu hóa như bệnh về đại tràng, dạ dày,… giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Song trong quá trình điều trị, người bệnh cầm lưu ý uống thêm nhiều nước, ăn bổ sung rau xanh, chuối, …để làm giảm nóng trong do tác dụng phụ của thuốc cũng như phòng ngừa trĩ quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox