Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Táo bón nặng ở bệnh nhân trĩ

Với triệu chứng chảy máu có bệnh ung thư hậu môn trực tràng cũng cho triệu chứng giống như vậy, nếu bệnh nhân cứ cho là mình bị bệnh trĩ không đi khám đến khi ung thư phát triển to thì không còn khả năng điều trị được.

Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng Phòng khám đa khoa Thành Đức cho biết, dù bệnh trĩ nội chỉ là bệnh ở vùng hậu môn, không gây nguy hiểm đến tính mạng bởi có những người có thể chịu đựng trĩ cả chục năm trời.

Người bệnh có thể điều trị bằng cách sử dụng các loại thuốc uống kết hợp với thuốc bôi và thuốc đặt hậu môn.

Hi vọng với những thông tin mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ số 11-Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội, cung cấp ở trên có thể giúp bạn đọc hiểu được phần nào tác hại và cách điều trị bệnh trĩ phù hợp cho chị em phụ nữ. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, chị em có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Bệnh trĩ gây ra đau đớn và khó chịu, cản trở sinh hoạt cá nhân thường nhật khiến chị em luôn trong tâm trạng bất ổn, cáu gắt, stress… ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Điều trị không đúng cách dẫn đến thai phụ sinh non, thai nhi có khả năng bị dị tận bẩm sinh.

Táo bón nặng ở bệnh nhân trĩ khiến các chất thải (bao gồm chất độc và tạp chất) không được đẩy ra khỏi cơ thể mà bị tích tụ lại thành ruột, gây nên các bệnh về da liễu như nám và sạm da, mụn trứng cá…làm mất đi vẻ đẹp người phụ nữ và khiến cho chị em ngại giao tiếp làm giảm hiệu quả và năng suất công việc.

Người mắc trĩ có thể khỏi hoàn toàn mà không cần phải động tới dao kéo, là khẳng định của chuyên gia có nhiều năm trong nghề khám và điều trị căn bệnh tế nhị nhưng lại vô cùng phổ…

Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị bệnh trĩ, các bài thuốc cả Đông Y và Tây Y đều được áp dụng phổ biến để giúp bệnh nhân không phải chịu những cơn đau từ căn bệnh phiền toái…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox