Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Bệnh trĩ luôn là 1 bệnh khó nói”

Vệ sinh hậu môn sạch sẽ bằng nước muối ấm, nhất là sau khi đại tiện sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ bị nhiễm trùng cho búi trĩ và hậu môn.

Các chuyên gia bệnh trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh trĩ có thể được chữa khỏi nếu như kiên trì áp dụng 10 phương pháp chữa bệnh trĩ tự nhiên sau đây:

Bác sĩ nói tôi cứ yên tâm uống thuốc, tôi là một trong số ít bệnh nhân khi uống thuốc đông y sẽ bị công thuốc, tình trạng có nguy cơ phát nặng hơn trong vài ngày, sau đó sẽ giảm và giảm nhanh.

Hôm nay mình đến nhà bác sĩ Hương khám và lấy thuốc điều trị, mình có hỏi được email của bs Hương là @

Đây là bài viết của Khoa dựa trên những kiến thức về bệnh trĩ Khoa tìm hiểu, tổng hợp và kinh nghiệm thực tế chữa trị bệnh trĩ của Khoa và cả kinh nghiệm của mọi người chia sẻ trên diễn đàn này.

Không biết các bạn đó có kiêng cữ trong thời gian điều trị không hoặc có làm đúng hướng dẫn của bác sĩ không?

Ưu điểm của Tây y: có thể điều trị được mọi dạng và mọi cấp độ trĩ, thời gian bình phục trên dưới 1 tháng.

Được chỉ định dùng cho các đợt trĩ cấp, không sử dụng lâu dài để chữa trị.

Do vậy, điều họ nghĩ đến đầu tiên là những thảo dược với nguyên liệu từ thiên nhiên, một trong số đó chính là việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá.

Bệnh trĩ luôn là 1 bệnh khó nói” do vùng phát bệnh là chỗ kín đáo trên cơ thể, nhất là các chị em thường tỏ ra rất ngại khi chia sẻ việc này với người ngoài.

Có thể vệ sinh bằng cách dùng nước ấm pha loãng cùng chút muối ăn để rửa vùng hậu môn nhằm sát trùng và giảm đau, tránh viêm sưng rất tốt mà bạn nên làm.

Đây là các cách thoát bệnh trĩ nhẹ tại nhà từ dân gian đã điều trị khỏi trĩ cho rất nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox