Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

2 vấn đề cần lưu ý trong bệnh trĩ là cơ thắt hậu môn và sa búi trĩ.

Hoặc chăm sóc không tốt sau mổ thì có thể gây dò hậu môn, áp xe hậu môn.. khiến ảnh hưởng tới cuộc sống của bệnh nhân.

Đối với bệnh nhân này, chỉ còn phương pháp phẫu thuật là tối ưu. Biến chứng là điều có thể hoàn toàn xảy ra, nhưng ở các bệnh viện, bác sĩ có kinh nghiệm có thể hoàn toàn xử lý được.

Theo tôi, khán giả này đã bị chẩn đoán trĩ độ 4 và có chỉ định rất nặng nề. Sau khi để đến giai đoạn cuối của một căn bệnh thì tôi nghĩ phẫu thuật là phương pháp tối ưu dành cho bệnh nhân này.

2 vấn đề cần lưu ý trong bệnh trĩ là cơ thắt hậu môn và sa búi trĩ.

Năm 2011 tôi có đi khám ở bệnh viện Bạch Mai, Bác Sĩ chuẩn đoán tôi bị trĩ nội độ 1 và có cho tôi uống thuốc tây nhưng không khỏi.

Dân gian còn dùng hoa hòe nấu canh cà chua hoặc thịt gà, thịt lợn rất dễ ăn. Khi bị trĩ chảy máu, hoặc đau nhiều, có thể dùng bài thuốc 20g hoa hòe, 40g ngải cứu, 40g kinh giới, 20g chỉ xác, 15g phèn phi cho vào nồi đậy kín bằng lá chuối đun lên.

Tôi bị trĩ độ 3, được các bác sĩ tư vấn cần thực hiện phẫu thuật cắt trĩ để loại bỏ những khối tĩnh mạch bị sa ra ngoài hậu môn.

Trong bệnh lý trĩ, người bệnh thường gặp vấn đề sa búi tĩnh mạch, tập yoga cũng có thể giúp co các búi trĩ lên.

Do các búi trĩ ngoại xuất hiện ở bên dưới đường lược - là nơi chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, dẫn đến sự chênh lệch giữa trĩ nội và trĩ ngoại:

Phân biệt trĩ nội và trĩ ngoại dựa vào vị trí xuất hiện của các búi trĩ.

Tại TPHCM, Phòng khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín và hiệu quả nhất, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Thậm chí, những búi trĩ này còn tiết dịch và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, dẫn đến các bệnh nguy hiểm như nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox