Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Bệnh trĩ nội cấp độ 3: Các búi trĩ nội thường sa ra phía ngoài

Là giai đoạn búi trĩ nội thường xuyên sa ra ngoài hậu môn mỗi khi đứng, ngồi quá lâu hoặc đi đại tiện.

Với trĩ ngoại, các búi trĩ hình thành ở ngay rìa bên ngoài hậu môn và phía trên bề mặt của các biểu mô lát tầng.

Thông thường, bệnh trĩ được chia thành trĩ nội và trĩ ngoại với triệu chứng cũng như vị trí xuất hiện búi trĩ khác nhau.

Bệnh trĩ ngoại thường ít phân chia những mức độ, tuy vậy cũng có khả năng nhận ra được trĩ ngoại qua các cấp độ phát triển của bệnh như sau:

- Bệnh trĩ nội cấp độ 3: Các búi trĩ nội thường sa ra phía ngoài những lúc người bị bệnh đứng hoặc ngồi quá lâu, hay đi cầu.

Tuy nhiên, do cả hai kiểu bệnh trĩ nói trên đều có không ít điểm tương đồng, nên nếu không chú ý quan sát và có một số kiến thức cần thiết để phân loại, rất nhiều người có thể bị nhầm tưởng.

Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại để nhận được sự hỗ trợ cụ thể hơn từ các chuyên gia của chúng tôi về cách phân biệt trĩ nội và trĩ ngoại cũng như biết được trĩ nội hay trĩ ngoại nguy hiểm hơn.

Do đó, các chuyên gia chúng tôi khuyến cáo, phân biệt các loại trĩ nhằm giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về căn bệnh mình đang mang, hoàn toàn không vì mục đích tiếp tay cho bệnh nhân mua thuốc điều trị tại nhà bởi điều này là vô cùng nguy hiểm nên bệnh nhân cần đặc biệt chú ý.

- Ban đầu, sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu đại tiện rất kín đáo, càng về sau càng nhiều và kèm theo các hiện tượng sa, nghẹt búi trĩ, viêm vùng da quanh hậu môn,…

- Búi trĩ hình thành ngay bên ngoài lỗ hậu môn - Các búi trĩ phát triển ngày càng to kèm theo các búi tĩnh mạch ngoằn nghèo - Các búi trĩ bịt kín lỗ hậu môn, gây tắc mạch, chảy máu - Gây ra các triệu chứng sưng đau, viêm nhiễm.

- Búi trĩ hình thành trong ống hậu môn - Sa ra ngoài và tự co lên được - Búi trĩ sa ra ngoài và phải dùng tay để nhét vào - Búi trĩ sa hẳn ra ngoài.

Bệnh trĩ ngoại thường ít phân chia các giai đoạn, tuy nhiên cũng có thể nhận biết được bệnh trĩ ngoại qua những giai đoạn phát triển của bệnh như sau:

Kể cả khi dùng tay đẩy, cũng không thể đưa được chúng vào trong hậu môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox