Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Cách điều trị bệnh trĩ tại nhà

Chứ tác dụng làm co búi trĩ thì rất thấp hoặc không có. Đó là kinh nghiệm của Khoa sau khi dùng một số thực phẩm chức năng đó. Theo Khoa thì các thực phẩm chức năng này thích hợp cho những người chưa bị sa búi trĩ và hay bị táo bón có thể dùng để hỗ trợ điều trị được.

Điều trị bệnh trĩ ngoại tại nhà với loạt thuốc kháng sinh, tiêu viêm hay chống sưng như Ibuprofen, Aspirin hay Bayer… Chúng làm cho cơn đau trĩ được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, còn giúp cơ thể kháng viêm rất tốt khi có thể chống lại những vi khuẩn gây hại xâm nhập vào hậu môn để gây bệnh.

Có thể bạn là người chú ý đến sức khỏe và cũng đã tìm cho mình nhiều loại thuốc để điều trị nhưng chưa đem lại kết quả như mình đang mong muốn, tại đơn vị nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có phương thuốc đặc trị điều trị bệnh trĩ Thăng trĩ dưỡng huyết thang( điều trị bệnh trĩ của người H'Mông) thành phần của những vị thuốc trong phương này hoàn toàn là thảo dược đông y bạn nhé.

Hiện nay trong nước ta có 4 kỹ thuật điều trị bệnh trĩ phổ biến: 1- Kỹ thuật đốt nhiệt bằng máy HCPT của Trung Quốc không an toàn và rất đau đớn cho bênh nhân chỉ chữa cho những búi trĩ ngoai và trĩ nội nhỏ dưới 0,5cm, phải nằm theo dõi 15 ngày vì dễ chảy máu sau đốt 7 ngày, tỷ lệ hẹp hậu môn sau đốt cao, nếu cơ sở nào nói là không đau không hẹp thì bảo họ cho làm cam kết trước khi chữa.

Với tình trạng trĩ của bạn là cấp độ 2 đang chuyển thành độ 3 bởi búi trĩ không co lên ngay sau khi đi đại tiện mà phải sau 1 một hồi, để tăng sự đàn hồi tĩnh mạch, lưu thông khí huyết thì không thể dùng thuốc trong ngày một ngày hai mà ít nhất phải là 2 đến 4 tháng thuốc trong từng đợt, bạn đang được bác sĩ kê thuốc thang để sử dụng uống, có thể sự hấp thu thuốc đông y đối với bạn chậm nêu sự thuyên giảm chưa rõ trong 3 tuần đầu, bạn có thể chia sẻ tình trạng này để bác sĩ điều chỉnh đơn thuốc hợp lý hơn ở những tháng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox