Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Phương pháp điều trị nội khoa bệnh trĩ có từ lâu đời

Đây là một trong những thắc mắc được gửi về nhiều nhất tại hòm thư của Tán Trĩ An. Câu trả lời là cho dù ở giai đoạn nào cũng vậy, trĩ ngoại luôn có những ảnh hưởng tiêu cực đến người bệnh, khiến cho họ dở khóc dở cười mỗi khi đi đại tiện.

Bài thuốc Đông y CAO TIÊU TRĨ AN TRĨ NAM mà bác Khuông dùng chứa các thành phần giúp co búi trĩ như Hòe hoa, Mã dâu linh, Ngũ bội tử, Ngư tinh thảo, Nha đảm tử, Toàn yết, Tỳ giải, Bạch thược, Hoàng liên … tác dụng tập trung vào hồi phục chức năng hậu môn & làm bền hệ tĩnh mạch trĩ để tránh tái phát thay vì chỉ điều trị triệu chứng như các phương pháp khác.

Phương pháp điều trị nội khoa bệnh trĩ có từ lâu đời, kỹ thuật tiêm và uống thuốc làm mất búi trĩ đã xuất hiện từ thế kỷ 19 đến nay đã được hoàn thiện rất nhiều đáp ứng được nhu cầu của người bị bệnh trĩ.

Để nâng cao tác dụng của trà Kỷ tử, tuỳ theo thể chất và chứng trạng cụ thể, người ta thường gia thêm một số vị thuốc khác như Cúc hoa (để làm sáng mắt và chữa đau đầu, chóng mặt), Mạch môn và Ngũ vị tử (để cải thiện trí nhớ và làm cho tinh thần tỉnh táo), Thảo quyết minh, Đan sâm và Hà thủ ô ( bổ can Thận và làm hạ mỡ máu), Đương quy và Đại táo ( dưỡng huyết, làm tăng hồng cầu trong máu ngoại vi), Toan táo nhân và Ngũ vị tử ( dưỡng tâm an thần), Đông trùng hạ thảo (bổ thận trợ dương)…

Bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, các triệu chứng còn nhẹ, người bệnh không nhất thiết điều trị bằng tây y mà có thể sử dụng một số bài thuốc đơn giản.

Lưu ý: Những bài thuốc này chỉ thật sự mang lại hiệu quả khi người bệnh thực hiện liên tục trong một thời gian dài kết hợp với các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không chỉ được áp dụng cho những bệnh nhân bị bệnh trĩ giai đoạn đầu, mà còn có thể áp dụng song song với các phương pháp chữa trị bệnh trĩ khác trong những giai đoạn sau.

Thuốc đạn dùng để nhét vào hậu môn cũng có tác dụng trong việc hạn chế nguy cơ viêm nhiễm và co mạch búi trĩ một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox