Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Bệnh trĩ ngoại không được khuyên điều trị bằng phương pháp phẫu thuật

Bệnh trĩ ngoại độ 1 là mức độ trĩ nhẹ nhất, lúc này trĩ mới có dấu hiệu hình thành và là thời điểm thích hợp nhất để điều trị bệnh.

Bệnh trĩ nội không chỉ là do táo bón kinh niên, thói quen ăn uống sinh hoạt mà chính tính chất công việc phải đứng ngồi quá lâu nhất là đối với những người làm văn phòng, do ngồi lâu, ít vận động mà áp lực ổ bụng tăng cao khiến cho trĩ nội hình thành.

Không có búi trĩ xuất hiện nhưng khi tôi đến khám được bác sĩ chẩn đoán bị trĩ nội độ 1. Mức độ đầu tiên của bệnh trĩ".

Chữa bệnh trĩ nội triệt để tận gốc bằng cách nào là vấn đề được không ít người quan tâm.

Bệnh trĩ ngoại không được khuyên điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, trừ khi bệnh trĩ đã đến giai đoạn cuối, bị nhiễm trùng và sưng tấy thậm chí lở loét.

Phẫu thuật này tránh được các biến chứng của phẫu thuật cắt trĩ khoanh niêm mạc da, nhưng vẫn còn nhược điểm là đau sau mổ, thời gian nằm viện dài, thời gian trở lại lao động muộn và không hiệu quả trong các trường hợp trĩ vòng.

Các loại thuốc đặt vào trong vùng hậu môn nhưng thường là để chữa trị nội hơn.

Ngoài thuốc tác động chính trên tĩnh mạch trĩ, có thể dùng thêm các loại thuốc khác như: kháng sinh, thuốc chống viêm, giảm đau, thuốc nhuận tràng… Người bệnh cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, đặc biệt phải kiên trì dùng thuốc đủ thời gian.

Nếu là trĩ ngoại, bác sĩ sẽ tùy theo tình trạng bệnh để kê cho bệnh nhân dùng liều điều trị tấn công và liều điều trị củng cố.

Hiện nay, có một số cách chữa bệnh trĩ: điều trị nội khoa + chế độ vệ sinh ăn uống, điều trị bằng thủ thuật và phương pháp điều trị bằng phẫu thuật.

Phòng khám bệnh trĩ ở thành phố Hồ Chí Minh tự tin là một trong những địa chỉ y tế có chuyên khoa Nam Khoa lớn, uy tín và chất lượng nhất tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox