Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Điều trị khỏi bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ nội, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn…

Điều này cũng lý giải vì sao ngay từ giai đoạn đầu, các búi trĩ ngoại đã xuất hiện bên ngoài hậu môn.

- Các búi trĩ ngoại được hình thành ở ngay rìa bên ngoài của hậu môn, phía trên bề mặt của các biểu mô lát tầng.

Tuy nhiên, vì cả hai dạng bệnh trĩ nói trên đều có khá nhiều điểm tương đồng, nên nếu không chú ý quan sát và có những thông tin cần thiết để phân biệt, nhiều người có thể bị nhầm lẫn.

Nhóm thuốc này có tác dụng làm tăng tính thẩm thấu và sức đàn hồi của các tĩnh mạch vùng hậu môn - trực tràng, giúp làm giảm tình trạng phù nề, sung huyết tại tại các tĩnh mạch.

Nhận biết triệu chứng của bệnh trĩ ngoại là cách tốt nhất để phát hiện bệnh sớm để kịp thời chữa trị.

Điều trị khỏi bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ nội, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn…

Để đảm bảo việc khám và chữa bệnh trĩ hiệu quả, hiện nay nhà thuốc đã có trụ sợ tại cả hai miền: Điều trị triệt để bệnh trĩ mang lại hiệu quả lâu dài.

An Trĩ Nam là bài thuốc nam gia truyền trị bệnh trĩ, được bào chế từ các vị thuốc nam dược lành tính, hiệu quả, gồm bài thuốc uống và bài thuốc ngâm:

Bệnh trĩ là một bệnh lý hậu môn trực tràng phổ biến nhất thường xảy ra ở những người ít vận động ngồi nhiều, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này trong bài viết sau.

Đặc điểm của trĩ hỗn hợp là chùm tĩnh mạch ở cửa hậu môn và trực tràng bị giãn gấp khúc, tạo ra một khối trĩ nằm ở trên đường lược và phía dưới vùng lược.

Trĩ hỗn hợp xuất hiện khi bệnh nhân bị cả trĩ nội và trĩ ngoại.

- Trĩ ngoại do tổ chức kết đế: Do rãnh nhăn ở phần mép cửa hậu môn bị phình to, các mô kết đế bị tăng sinh,.Ở vùng mép hậu môn có thể thấy những mảnh da thùa nằm ngay mép hậu môn.

Nếu xuất hiện phù thũng, tình trạng sẽ bị nặng hơn, trong búi trĩ có cả chỗ tắc máu và tổ chức kết đế.

- Trĩ nội do tĩnh mạch bị phình gập: Do túi tĩnh mạch trên trĩ bị gấp khúc bị phình giãn tạo thành búi trĩ nằm ở phía trên đường lược, búi trĩ có biểu hiện mềm và có màu đỏ, dễ chảy máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox