Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Triệu chứng chủ yếu của bệnh trĩ nội

Ưu điểm của hai phương pháp này là chữa trị bệnh trĩ nội triệt để, không gây đau đớn, thời gian điều trị ngắn, không tái phát…

Tác dụng của những phương pháp này ngăn không cho máu tới búi trĩ, hạn chế nguy cơ sa trĩ, lâu dần dẫn tới thu nhỏ kích thước của các búi trĩ.

Triệu chứng chủ yếu của bệnh trĩ nội trong giai đoạn này là: Chảy máu hậu môn mỗi khi đi đại tiện…
Từ đó có những phương pháp điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả nhất.

Trong rau diếp cá chứa nhiều hoạt chất vì thế mà nó có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức bền thành tĩnh mạch trực tràng, làm lành vết thương, chống viêm và tiêu biến búi trĩ.

- Rau diếp cá: Diếp cá có thể sử dụng để giã nước uống, ăn sống và bã còn dùng để đắp vào hậu môn.

- Vệ sinh sạch sẽ và ngâm hậu môn trong nước ấm: chú ý vệ sinh hậu môn sạch sẽ nhằm tránh nguy cơ hậu môn bị viêm nhiễm, ngâm nước ấm có tác dụng giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, búi trĩ nhờ đó cũng sẽ giảm sưng đau và dần tiêu biến.

Thường chị em vẫn có xu hướng mặc những chiếc quần jean chật ních, điều này tạo môi trường nóng ẩm khiến hậu môn khó chịu, búi trĩ lại bị cọ sát nhiều lần bạn sẽ bị sưng đau lâu, khó khỏi.

Các mẹ có thể dùng thuốc bôi ngoài da có chứa alpha hydroxyl acids và retinoids theo sự chỉ định của bác sĩ, các thành phần thuốc này sẽ giúp điều trị các loại tăng sắc tố da.

Lưu ý: Một trong các biểu hiện thường gặp nhất khi bị dị ứng sò huyết là tình trạng tổn thương ở da như: Nổi mề đay hoặc đỏ bừng mặt, phù mạch và tình trạng nặng của bệnh chàm, hoặc hắt xì, sổ mũi, ngứa mắt, ngứa mũi, tróc da tay chân, ngứa ngáy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox