Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Cách điều trị bệnh trĩ ở trẻ nhỏ

Thế nên ai kiên trì được thì chữa đông y. Với đông y nó có cái hơn là các vị thuốc của nó còn có tác dụng dưỡng huyết, trong quá trình điều trị nó giúp làm lành tổn thương ở hậu môn nên có khỏi thì khả năng tái phát cũng thấp hơn.

Nhưng cuối cùng hiện tượng trên vẫn còn, 1 tuần thậm chí 2 tuần tôi mới đi được một lần, tôi cố dặn thì hậu môn lại rớm máu, nhưng nếu không làm vậy để cho ra” thì bụng dạ cứ thấy ì ạch khó chịu, vì thế nên mỗi làn đi đại tiện là búi trĩ lại lòi ra ngoài nhưng những lần này nó lại không tự co lên được mà tôi phải dùng tay ấn lên.

Cách điều trị bệnh trĩ này chỉ áp dụng được với những bệnh nhân đang bị trĩ ở cấp độ 1, 2. Thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh thường chỉ là các loại thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm và làm giảm triệu chứng đau, rát tại chỗ.

Việc điều trị bệnh trĩ ở trẻ cần căn cứ vào đặc điểm phát triển của trẻ để áp dụng phương pháp giữ gìn bảo vệ. Cha mẹ lưu ý, ở trẻ nhỏ thường hay gặp bệnh sa trực tràng có biểu hiện rất giống với bệnh trĩ, vì vậy khi trẻ có các biểu hiện như đại tiện ra máu, khối sa đỏ tươi, thì nên nghĩ đến bệnh sa trực tràng trước.

- Một khi trẻ bị mắc bệnh trĩ thì sẽ kêu đau mỗi khi đi đại tiện, và trẻ nhỏ sẽ không hề biết Vì thế cha mẹ cần hết sức chú ý mỗi khi trẻ có biểu hiện đau ngay hậu môn để có phương pháp điều trị kịp thời.

- Trĩ ngoại là khi các búi trĩ sa hẳn ra ngoài, mạch bị tắc gây phù nề và nghẹt không tụt trở lại trong lòng hậu môn được nữa, kèm theo triệu chứng nứt hậu môn và rất đau mỗi khi đại tiện.

Khi máu đi đến đây sẽ không lưu thông được, ứ đọng làm cho tĩnh mạch bị dãn, phình ra. Hôm nay, mình xin giới thiệu về bệnh trĩ, nguyên nhân và cách điều trị bệnh trĩ.

Vì vậy, ngay khi phát hiện những biểu hiện của bệnh trĩ nội, người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Lúc đầu, kích thước của búi trĩ này vẫn còn bé lồi ra bên ngoài hậu môn và có thể tự thụt vào trong được nhưng sau đó búi trĩ này sẽ phát triển to hơn và không thể tự tụt vào bên trong nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox