Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Dùng dầu dừa làm thuốc bôi ngoài (chữa trĩ ngoại)

Các thầy thuốc Đông y có chuyên môn mới có thể giúp bạn điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp này bởi còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau bạn nhé!
Bệnh trĩ tuy gây nhiều rắc rối tới sức khỏe và tâm lý người bệnh nhưng đây là bệnh có thể điều trị bằng những phương pháp rất đơn giản mà hiệu quả lại cao: điều trị nội khoa (thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi), sử dụng thủ thuật (chích xơ, thắt dây thun, làm đông bằng nhiệt) và điều trị ngoại khoa.

Bị nám do nhiều nguyên nhân khác nhau, và khi bị nám hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên nám da ở trẻ, tuyệt đối không được dùng các thuốc trị nám một cách tùy tiện, khi không có sự chỉ định của bác sĩ, để tránh tác dụng ngược.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào trong điều trị bệnh trĩ, người bệnh có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ.

Trong giai đoạn đầu của bệnh trĩ, người bệnh cũng có thể áp dụng một số bài tập co thắt hậu môn giúp lưu thông máu, tăng cường trường lực cơ vùng hạ vị giúp teo nhỏ búi trĩ.

Dùng dầu dừa làm thuốc bôi ngoài (chữa trĩ ngoại): Sau khi đã vệ sinh hậu môn sạch sẽ, bạn có thể sử dụng dầu dừa bôi lên búi trĩ nhằm làm giảm nguy cơ viêm nhiễm và làm se các búi trĩ hậu môn.

Còn Tây y, thuốc điều trị chính có khả năng làm co búi trĩ là những loại thuốc có dẫn xuất từ thực vật, bên cạnh đó đơn thuốc còn có sự bổ trợ của rất nhiều loại thuốc khác như thuốc chống co thắt, thuốc tiêu viêm, thuốc giảm đau, thuốc nhuận tràng...Tùy theo chứng bệnh, mức độ sa trĩ mà bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn và đưa ra đơn thuốc theo 1 lộ trình điều trị bài bản giúp chấm dứt tình trạng bệnh.

Bình thường, các búi trĩ này không nằm thường xuyên ở hậu môn, mà chỉ khi cơ thể của bệnh nhân có những mệt mỏi hoặc khi đi đại tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox