Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Các yếu tố khác làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, nguyên nhân bệnh trĩ nội và trĩ ngoại đều xuất phát từ những thói quen xấu của người bệnh.

Do đó, hiểu về những nguyên nhân và dấu hiệu bệnh trĩ nội và trĩ ngoại sẽ giúp chúng ta có biện pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả.

Cả trĩ nội và trĩ ngoại và đặc biệt là trĩ hỗn hợp khi bệnh đã đến giai đoạn sa trĩ( giai đoạn nguy hiểm) thì không nên tự chữa bệnh trĩ tại nhà hay những phương pháp chữa bệnh trĩ dân gian vì lúc này sẽ không còn tác dụng mà giải pháp tối ưu nhất là nên đi phẫu thuật cắt trĩ.

Hình ảnh đã cho thấy rõ các búi trĩ đã lòi hẳn ra ngoài và không thể co lên được.

Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ có thể kể tới như :

Phương tiện y tế, trang thiết bị y tế hiện đại : Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh đi đầu trong việc áp dụng những trang thiết bị y tế hiện đại trong việc thăm khám, điều trị bệnh.

Đây cũng là một trong những phòng khám trĩ tại Hà Nội được giới chuyên môn và những bệnh nhân đã trực tiếp trải nghiệm môi trường khám chữa bệnh ở đây đánh giá cao.

Là địa chỉ chuyên khoa hoặc có chuyên khoa riêng về bệnh lý hậu môn - trực tràng và hoạt động công khai dưới sự quản lý của Bộ Y tế, sự giám sát của các cơ quan chức năng.

Vì vậy khi có các triệu chứng của bệnh bạn nên điều trị đến các cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Bạn có thể giã nhỏ diếp cá tươi, đồng thời bỏ muối vào nước pha loãng rồi rửa sạch vùng hậu môn, rồi đắp diếp cá lên hậu môn, chỗ những búi trĩ bị sa rồi băng lại.

Các yếu tố khác làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ bao gồm: táo bón, tiêu chảy, nâng vật nặng, tư thế không đúng cách, ngồi kéo dài, mang thai, chế độ ăn ít chất xơ, giao hợp qua đường hậu môn, và thừa cân.

- Trĩ là bệnh do có sự dãn quá mức các tĩnh mạch ở hậu môn - trực tràng, đặc biệt có sự phình tĩnh mạch các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh hậu môn đưa đến hình thành búi trĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox